Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÁY TẠI MỘC CHÂU

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÁY Ở MỘC CHÂU

Mộc Châu là một điểm đến du lịch rất thu hút những bạn trẻ yêu khám phá, vẻ đẹp của Tây Bắc mộng mơ nhưng vẫn chất chứa sự mộc mạc, bình dị. Vào những ngày hoa mận, hoa cải nở rộ hay mùa xuân hoa đào khoe sắc trải khắp muôn nơi thì Mộc Châu sẽ là một nơi tuyệt vời cho du khách ghé thăm. Để khám phá Mộc Châu trọn vẹn nhất thì phương tiện di chuyển rất quan trọng, Vậy nên để giúp du khách thuận tiện cho việc khám phá Mộc Châu, chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe máy tại Mộc Châu. Chúng tôi cam kết chất lượng xe máy tốt, giá rẻ nhất khi du khách sử dụng dịch vụ thuê xe máy tại Mộc Châu của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe máy tại Mộc Châu

Ngoài dịch vụ cho thuê xe máy tại Mộc Châu, chúng tôi còn tổ chức các tour du lịch Mộc Châu giá rẻ trọn gói: tour du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêmtour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêmtour du lịchMai Châu – Mộc Châu 2 ngày 1 đêm
Mọi thắc mắc liên hệ công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kỳ Việt
Số điện thoại: (024) 324.246.70
Hotline: 0972578692
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU GIÁ RẺ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com